Thu mua phế liệu Vũng Tàu - Giá tốt nhất, đảm bảo công bằng và hợp lý

Vũng Tàu là một địa phương vùng biển, du lịch phát triển, số lượng nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ rất lớn. Cùng với đó không ít khu công nghiệp, xưởng chế biến thủy hải sản,…. Vì thế nhu cầu thanh lý phế liệu, vật dụng đã qua sử dụng rất lớn. 

thu mua phế liệu vũng tàu 1

Lợi ích khi hợp tác cùng Phế Liệu Phúc Đạt

Phế Liệu Phúc Đạt hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu Phúc Đạt nhiều năm. Mặc dù hàng trăm đơn vị kinh doanh ra đời nhưng đây vẫn là cái tên được khách hàng tin tưởng. Lý do bởi:

Không bị ép giá

Phế Liệu Phúc Đạt nói không với tình trạng ép giá. Tất cả nhân viên phụ trách sẽ áp dụng đúng chính sách giá niêm yết của công ty. Bảng giá này được cập nhật hàng ngày trên website của chúng tôi, quý khách có thể tham khảo trực tiếp. 

thu mua phế liệu vũng tàu 3

Quy trình thu mua đồng nát nhanh chóng

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên công ty sẽ kết nối để nắm bắt tình hình. Cùng với đó, chúng tôi sẽ trực tiếp đến tận nơi khảo sát mặt hàng và đưa ra báo giá. Tùy vào khoảng cách, khối lượng hàng, việc thu mua có thể tiến hành ngay trong ngày hoặc theo nhu cầu của bạn. 

Ký hợp hợp đồng minh bạch, không phí ẩn

Điểm ấn tượng của Phế Liệu Phúc Đạt đó chính là dù khối lượng hàng của bạn nhiều hay ít cũng đều ký kết hợp đồng. Toàn bộ quy định về giá mua, thời gian thực hiện, thanh toán,… đều được thể hiện rõ ràng, minh bạch. 

thu mua phế liệu vũng tàu 4

Đặc biệt, mức giá chúng tôi đưa ra không kèm thêm bất cứ loại chi phí ẩn nào. Điều này giúp bạn thu về số tiền lớn nhất cho lượng hàng hóa thanh lý. 

Thanh toán ngay bằng nhiều hình thức

Thu mua phế liệu Vũng Tàu tại Phế Liệu Phúc Đạt sẽ được thanh toán ngay. Tùy vào nhu cầu, quý khách có thể đăng ký nhận tiền mặt hoặc thông qua hình thức chuyển khoản. 

Cân đo uy tín 

Toàn bộ quá trình cân đo phế liệu sẽ được giám sát công khai bởi đại diện hai bên. Chúng tôi sử dụng thiết bị thế hệ mới có thể cân hàng nghìn tấn với sai số cực nhỏ. Vì thế không xảy ra tình trạng cân điêu, cân thiếu như nhiều đơn vị làm ăn chộp giật. 

thu mua phế liệu vũng tàu 5

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Chưa hết, công ty làm việc 24/7 cả chủ nhật và ngày lễ. Vậy nên dù bạn kết nối vào thời gian nào cũng đều được phục vụ tận tình. Tùy vào nhu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ sắp xếp lịch tháo dỡ, thu gom, vận chuyển phù hợp, không ảnh hưởng tới kế hoạch sản xuất, kinh doanh. 

Nếu cần thanh lý hàng thải loại quý khách đừng quên kết nối tới Phế Liệu Phúc Đạt. Tin chắc dịch vụ thu mua phế liệu Vũng Tàu trọn gói tận nơi của công ty sẽ không làm bạn thất vọng. 


Liên hệ

Website: https://phelieuphucdat.com/

Địa chỉ: 19/1 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TPHCM

Email: phelieubaoanh@gmail.com

Hotline: 0968929779

Tin tức: https://phelieuphucdat.com/tin-tuc/

Dịch vụ: https://phelieuphucdat.com/dich-vu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa hàng mua đồng nát giá cao tại Bình Thuận - Cập nhật giá đồng nát mới nhất 2023

Mua bán phế liệu tại Bình Dương - Thu gom phế liệu giá cao, uy tín và nhanh chóng

Chuyên bỏ sỉ phế liệu giá cao tại Đà Lạt - Nhận mua hàng số lượng lớn