Thu mua phế liệu giấy Cần Thơ - Giảm lượng rác thải và bảo vệ môi trường

Phế liệu ngày càng thải ra môi trường mỗi ngày không chỉ ở những công trình xây dựng mà có cả thải phế liệu trong gia đình. Phần lớn mọi người đều muốn tìm được những địa chỉ thu mua uy tín để bán với mức giá hợp lý, đảm bảo lợi ích cá nhân.

Hãy tham khảo công ty thu mua phế liệu Phúc Đạt. Chúng tôi là một trong những địa điểm chuyên thanh lý, thu mua và bán các loại phế liệu từ sỉ & lẻ với giá cả uy tín nhất trên thị trường hiện nay tại Cần Thơ.

1. Giới thiệu


Thu Mua Phế Liệu Phúc Đạt tự hào là doanh nghiệp thu mua phế liệu uy tín và chất lượng hàng đầu. Chuyên thu mua phế liệu tận nơi tại nhà giá cao, đến tận công ty, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất làm việc trong ngày.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu giấy từ các hộ dân, cơ quan công sở, trường học, xưởng in, tòa soạn cho đến các công ty, khu công nghiệp, nhà xưởng tại Cần Thơ, HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đà Lạt... và tại 63 tỉnh thành trên cả nước với số lượng lớn.

2. Lý do nên thu mua phế liệu giấy


Tái chế
Thu mua phế liệu giấy có nhiều mục đích, trong đó phổ biến nhất là để tái chế và sản xuất giấy mới. Tiết kiệm chi phí sản xuất, nguồn nguyên liệu và giảm thiểu tác động đến môi trường.

Bảo vệ môi trường  
Ngày nay rác thải giấy thải ra bên ngoài môi trường khá nhiều ở những nơi công ty, xí nhiệp và hộ gia đình. Để góp phần bảo vệ môi trường trở nên sạch đẹp và kiếm thêm lợi nhuận từ việc mua bán phế liệu giấy sẽ trở nên có ích cho con người, giảm rác thải và môi trường được bảo vệ 

Tiết kiệm nguyên liệu
Việc thu mua phế liệu giấy cũng giúp giảm thiểu khối lượng rác thải và tiết kiệm tài nguyên, năng lượng và nguyên liệu sản xuất. Khi tái chế phế liệu giấy, không cần phải sử dụng quá nhiều nguyên liệu mới và tiêu thụ năng lượng để sản xuất giấy mới. Điều này giúp giảm thiểu tác động đến môi trường và làm giảm sự lãng phí tài nguyên.

Lợi ích kinh tế
Buôn bán phế liệu giấy sẽ mang lại lợi ích kinh tế cho các doanh nghiệp và người dân bán phế liệu. Việc bán phế liệu giấy cũng có thể mang lại một nguồn thu nhập nhỏ, đặc biệt đối với các hộ gia đình hay cá nhân có số lượng lớn giấy không sử dụng.

3. Một số loại giấy thường được thu mua

Giấy carton phế liệu loại 1: thường là giấy có trong thùng carton 2 – 5 lớp, không có lẫn tạp chất, khô ráo và sạch sẽ

Giấy carton phế liệu loại 2: giấy carton nhưng có lẫn 1 – 10% các loại giấy khác, khô ráo, không nhàu nát

Giấy carton phế liệu loại 3: loại giấy carton chứa 11 – 20% các loại giấy khác, giấy vụn hoặc đã bị nhàu nát

Giấy học sinh: giấy trắng, sách vở, giấy A5, giấy A4, giấy A3, giấy A2, giấy A1, giấy A0,…
Sách báo cũ các loại

Giấy hồ sơ, văn phòng 
Đây là tất cả các loại giấy kraft màu trắng, các loại giấy photo, giấy dùng cho văn phòng, công ty, xưởng in… 

Giấy kraft, giấy ivory
Giấy báo phế liệu chính là loại giấy báo cũ, giấy kraft nâu… Là loại phế liệu giấy vụn có giá thu mua tương đối cao nhưng sau giá giấy hồ sơ. 

4. Bảng giá tham khảo

Bảng giá của tưng loại mặt hàng luôn được chúng tôi luôn cập nhật thường xuyên để phù hợp với thị trường. Quý khách có nhu cầu biết giá chi tiết từng loại phế liệu tại Công ty phế liệu Phúc Đạt hoặc liên hệ chúng tôi qua số hotline: 096 8929779 – 0973661951 để được tư vấn và thông báo chính xác nhất.

Kết luận

Công ty phế liệu Phúc Đạt hiện nay không chỉ thu mua phế liệu giấy ở Cần Thơ mà chúng tôi đang phát triển và hoạt động thu mua tất cả các loại phế liệu với hệ thống chi nhánh trải khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi tự hào có thể thực hiện mua bán phế liệu toàn quốc trong ngày.

Ngoài ra, chúng tôi còn tận tình hỗ trợ mọi vấn đề về thủ tục trong quá trình định giá và thanh lý vật tư cho khách hàng (nếu cần). Chỉ cần bạn có nguồn hàng tốt, mọi thứ còn lại cứ để chúng tôi lo.

Chúng tôi luôn đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu và với mong muốn được hợp tác và phục vụ quý khách hàng.

Mọi thắc mắc và cần hỗ trợ vui lòng liên hệ chúng tôi qua:

Website: https://phelieuphucdat.com/

Địa chỉ: 19/1 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 096 8929779 – 0973661951

Email: phelieuphucdat.com@gmail.com

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa hàng mua đồng nát giá cao tại Bình Thuận - Cập nhật giá đồng nát mới nhất 2023

Chuyên bỏ sỉ phế liệu giá cao tại Đà Lạt - Nhận mua hàng số lượng lớn

Mua bán phế liệu tại Bình Dương - Thu gom phế liệu giá cao, uy tín và nhanh chóng